Chuyển đến nội dung chính

Xe tải IZ65 - Thông số kĩ thuật chi tiết | Những điều bạn cần biết

Xe tải IZ65 - Thông tin cần biết và tránh nhầm lẫn 

Xe tải IZ65 của hãng nào sản xuất ?

Xe tải IZ65 là một chiếc xe tải ra mắt đầu năm 2018. Xe tải IZ65 là một sản phẩm do nhà máy Đô Thành lắp ráp

Tránh nhầm lẫn IZ65 là xe tải Hyundai

Rất nhiều khách hàng hiểu nhầm rằng xe tải IZ65 là của Hyundai. Không phải như vậy ! Nó là một sản phẩm của một nhà máy Đô Thành phát triển và lắp ráp mà thôi. Nhiều trang web giới thiệu xe tải lại đặt nó vào trong danh mục xe tải Hyundai Đô Thành. Mà, nhà máy Đô Thành lâu nay quý khách đã quá quen với các dòng xe Hyundai như xe tải Hyundai HD800 8 tấn, Hyundai HD120SL 8 tấn vv... nên rất dể bị nhầm lẫn. Hãy xem hình bên dưới :

Như các bạn có thể thấy, một trang web trên internet không biết là họ vô tình hay cố ý mà họ đã để xe tải IZ trong danh mục xe tải Hyundai. Điều này làm rất nhiều khách hàng mua xe dể lầm tưởng và từ đó làm mất nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu và hụt hẩn.

Động cơ của xe tải IZ65 là động cơ Isuzu


Xe tải IZ65 mang trong mình động cơ Isuzu thế hệ mới JE493ZLQ4 tiêu chuẩn Euro 4, chứ không phải động cơ của Hyundai. 

Vậy xe tải IZ65 có tốt không ?

Xe tải IZ65 thực sự mà nói là tốt, tốt vì nó được tối ưu hóa về chất lượng và giá cả kèm theo nó .

Về giá

Mức giá đề nghị bán lẻ của xe tải 2.5 tấn IZ65 là một mức giá khá cạnh tranh. Về cơ bản, xe tải IZ65 có hai phiên bản. Một phiên bản đủ tải 3.5 tấn và một phiên bản hạ tải 2.5 tấn.
Nếu về so về giá thì thực sự với mức giá bán tham khảo của các dòng xe tải Hyundai, xe tải HiNo, Isuzu thì thực sự giá của IZ65 Đô Thành khá tốt trong phân khúc.

Vậy chất lượng và độ tin cậy khi mua ra sao ?

Nếu nói về chất lượng thì có thể tin tưởng được. Vì dù sao nhà máy Đô Thành là nhà máy chuyên lắp ráp cho xe tải Hyundai ở Việt Nam được Hyundai Worldwide ủy quyền. Theo đó, Đô Thành đã có nhiều năm kinh nghiệm lắp ráp xe tải.
Tiếp theo, họ đã có dàn kỉ sư và kỉ thuật có kinh nghiệm, được trao dồi kỉ năng qua nhiều dòng xe của Hyundai.
Thứ ba, với dòng IZ49 đã ra mắt cuối năm 2016 đầu năm 2017 để mở đầu dòng IZ. Thời điểm ra mắt đến giờ họ đã khá thành công với dòng này và được phản hồi khá tốt từ khách hàng. 
Từ đó, quý khách có thể yên tâm về dòng này và phân biệt đúng dòng xe mình đang tham khảo. 

Nên tham khảo đúng nơi trên internet

Vì trên internet hiện nay đang rất " soi bồ soi bộn " nên tìm hiểu một dòng xe đúng nơi và mua đúng công ty cùng nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. 
Có thể tham khảo giá và nhân viên cũng như thông số kỉ thuật xe tải IZ các dòng tại đây : 
https://xetaitot.com/danhmuc-xetai/xe-tai-iz-do-thanh/
Hoặc liên hệ đại diện thương mại cao cấp đại lý xe tải cấp 1 Vũ Hùng : 091-1414-720 Mr Danh.







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Anh khách công tử sài gòn đi mua xe tải sẽ như thế nào ?

Có nên mua xe tải JAC - Hãng xe đến từ Trung Quốc

 Xe tải JAC là một trong những hãng xe khá lâu đời từ Trung Quốc. Tính đến năm 2022 họ đã có hơn 50 năm kinh nghiệm và xây dựng thương hiệu. Ở thị trường nội trong nước, JAC là một thương hiệu nổi tiếng nằm trong tốp 4 của thị trường xe của quốc gia tỉ dân này. Họ hiện tại không chỉ sản xuất xe tải mà còn sản xuất xe hơi, xe điện và cũng thành lập nhiều công ty con trong hệ sinh thái của mình. Xe tải JAC có uy tín ở Việt Nam không ? Thương hiệu xe tải JAC đã vào thị trường Việt Nam từ những hơn 20 năm trước, tính đến năm 2022. Có lẻ áp lực từ các hãng đã nổi tiếng khác như Hyundai, Isuzu nên thương hiệu xe này đã vạch ra một lợi thế cho riêng mình là giá thấp hơn các đối thủ hiện tại. Do bị áp lực cạnh tranh khá khóc liệt nên cũng đẩy chất lượng đi xuống một ít. Nhưng nói xe tải JAC không tốt thì cũng không đúng. Theo như nhiều chủ xe và tài xế thì xe tải JAC sử dụng có sự ổn định khá, ít hư vặt, độ bền chấp nhận được. Xe tải JAC là tốt trong phân khúc của nó ! Có nên mua xe tải JAC để

Xe Tải Jac N200S mới - Đánh giá - Trãi nghiệm thực tế - Lái thử một xe ...