Chuyển đến nội dung chính

Giá xe tải IZ49 Đô Thành 2018 bao nhiêu ?


Giá xe tải IZ49 Đô Thành 2018

Cơn sốt mang tên xe tải IZ49 2018 Euro 4

Vừa qua, rất nhiều trang mạng và thông tin xoay quanh những dòng xe mới ra mắt. Trong đó có rất nhiều câu hỏi khách hàng đang tìm kiếm thông tin xe, giá xe tải IZ49 2018 Euro 4 vừa mới ra mắt. Khá nhiều tin nhắn,cuộc gọi hỏi về giá xe tải IZ49 Đô Thành 2108 mới ra mắt. Không phải dể mà có được cảm tình và sự quan tâm của người tiêu dùng đến như thế ! Vậy có gì làm nhiều tài xế quan tâm?
Giá xe tải IZ49 quá tốt

Chiếc xe đáng tin cậy

Điều đầu tiên mua một chiếc xe tải hay bất cứ một chiếc xe nào khác, bất cứ ai cũng muốn biết hãng sản xuất ra xe đó. Điều thứ hai, hãng sản xuất ra xe có uy tín, kinh nghiệm như thế nào trong thị trường. Điều đó rút ra tập đoàn Đô Thành đã làm rất tốt thương hiệu và uy tín của mình. Qua đó tạo sự tin tưởng tốt của khách hàng khi nhìn nhận và đánh giá một chiếc xe tải.

Giá xe tải IZ49 có tốt không ?

Sau tất cả những thông tin về nhà sản xuất, thông số xe, thì giá là điều tiếp theo mà chúng ta quan tâm. Với mức giá bán lẻ từ đại lý xe tải cấp 1 ủy quyền từ nhà máy Đô Thành tham khảo bạn có thể liên hệ Đại diện thương mại – Mr. Danh : 0911414720 để được giá từ đại lý. Nhưng với thông tin rò rĩ sẽ dưới 400 triệu VNĐ, một mức giá đề nghị rất tốt.

Giá xe tải IZ49 khi mua trả góp thế nào ?

Với xu hướng hiện đại ngày nay, sở hữu một chiếc xe tải nói chung hay nói rộng ra là một chiếc xe nói chung cũng rất dể dàng. Bởi vì đa số các đại lý bán đề hổ trợ bạn mua xe qua ngân hàng, chỉ cần trả trước từ 15 % giá trị xe, thủ tục cũng đơn giản. Giá khi quý khách mua xe trả góp hay trả tiền mặt đều tương đương nhau, không có chênh lệch gái, tiếp theo nếu có các ưu đãi từ nhân viên bán hàng thì bạn vẫn được hưởng như bình thường không có phân biệt cách bạn mua.
Với xe tải IZ49 bạn sẽ lấy vốn nhanh

Đặc điểm kỉ thuật xe IZ49
Xe tải IZ49 Đô Thành được lắp ráp với dây chuyền tự động hiện đại tiên tiến năm 2018.
Thùng xe :
-       Thùng xe dài 4.3 m tiện lơi. Bao Gồm thùng bạt, thùng kín, thùng lững. Ngoài ra chúng tôi còn hổ trợ làm thùng chuyên dụng.
-       Động cơ xe tải IZ49 là động cơ ISUZU tiêu chuẩn Euro 4 mới nhất.
-       Kết cấu cầu xe, khung xe, nhíp xe, chassis cứng cáp bền bĩ.
-       Nội thất được thiết kế rộng rãi, đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi.
-       Cabin được phủ sơn 3 lớp chịu nhiệt, bất chấp thời tiết.
Với những ưu điểm và giá, kết cấu xe hoàn chỉnh tốt, từ đó là một bước tiến tốt để các chủ xe đầu tư và nhanh lấy lại vốn, mang về lợi nhuận nhanh chóng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Anh khách công tử sài gòn đi mua xe tải sẽ như thế nào ?

Có nên mua xe tải JAC - Hãng xe đến từ Trung Quốc

 Xe tải JAC là một trong những hãng xe khá lâu đời từ Trung Quốc. Tính đến năm 2022 họ đã có hơn 50 năm kinh nghiệm và xây dựng thương hiệu. Ở thị trường nội trong nước, JAC là một thương hiệu nổi tiếng nằm trong tốp 4 của thị trường xe của quốc gia tỉ dân này. Họ hiện tại không chỉ sản xuất xe tải mà còn sản xuất xe hơi, xe điện và cũng thành lập nhiều công ty con trong hệ sinh thái của mình. Xe tải JAC có uy tín ở Việt Nam không ? Thương hiệu xe tải JAC đã vào thị trường Việt Nam từ những hơn 20 năm trước, tính đến năm 2022. Có lẻ áp lực từ các hãng đã nổi tiếng khác như Hyundai, Isuzu nên thương hiệu xe này đã vạch ra một lợi thế cho riêng mình là giá thấp hơn các đối thủ hiện tại. Do bị áp lực cạnh tranh khá khóc liệt nên cũng đẩy chất lượng đi xuống một ít. Nhưng nói xe tải JAC không tốt thì cũng không đúng. Theo như nhiều chủ xe và tài xế thì xe tải JAC sử dụng có sự ổn định khá, ít hư vặt, độ bền chấp nhận được. Xe tải JAC là tốt trong phân khúc của nó ! Có nên mua xe tải JAC để

Xe Tải Jac N200S mới - Đánh giá - Trãi nghiệm thực tế - Lái thử một xe ...